ads

Breaking News
Loading...
5/18/2013

PHẦN MỀM ĐỌC FILE PDF HỖ TRỢ ĐA CHỨC NĂNG-NHỎ GỌN

5:41 AM
DOWNLOAD PDF,DOWNLOAD PHẦN MỀM ĐỌC FILE PDF,DOWNLOAD PHẦN MỀM PDF READERFoxit PDF Reader


là 1 tiện ích đọc file .PDF cực nhỏ, chỉ gói gọn trong 1 file exe duy nhất. Tuy nhỏ nhưng nó hỗ trợ rất đầy đủ các chức năng của 1 chương trình đọc file .PDF như nhảy trang, xem bảng đánh dấu, xem mục lục, tìm kiếm,...

[IMG]Các tính năng

  • Mở tài liệu PDF sẵn có để biên tập, hay tạo tài liệu PDF mới Hiển thị tài liệu PDF với đầy đủ chi tiết, phù hợp với Adobe(R) Reader.
  • Phóng to và thu nhỏ. Biên tập WYSIWYG (What You See Is What You Get) nhanh và đáng tin cậy Thêm vào trang mới, xóa trang hoàn toàn.
  • Thêm vào text objects mới, sử dụng các font được nhúng hay không được nhúng. Thêm đường thẳng hay các hình họa đơn giản khác. Thêm ảnh từ file bitmap. Xóa mọi loại đối tưởng khỏi trang.
  • Đổi font, cỡ font, màu và các thuộc tính khác cho text objects; Thay đổi độ rộng đường thẳng, kiểu tô, màu và các thuộc tính hình ảnh khác cho các đối tượng hình họa.
  • Chuyển thể mọi loại đối tượng, bao gồm rotation, shearing, scaling, và moving. Bạn có thể chọn 1 hay nhiều tùy chọn của page objects, do đó bạn có thể thay đổi hay xóa chúng theo nhóm.
  • Khôi phục mọi việc chỉnh sửa (chèn, xóa hay thay đổi) bạn đã làm. Sao chép và dán mọi loại đối tượng, riêng lẻ hay theo nhóm, từ hay sang bất cứ trang PDF nào, trong cùng 1 tài liệu, giữa các tài liệu PDF khác nhau.
  • Sao chép và dán text/hình từ hay sang 1 ứng dụng Windows khác. Lưu tài liệu đã được chỉnh sửa vào cùng 1 file PDF hay 1 file PDF mới khác.
Phần mềm đọc file pdf nhỏ gọn


Sumatra PDF đã “soán ngôi” Foxit Reader (từ năm 2007) để trở thành trình xem PDF tốt nhất nhỏ gọn nhất thế giới. Tuy bé xíu, song năng lực của Sumatra PDF là đủ mạnh trong việc đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản nhất của người dùng.
Ngoài ra, tiện ích này cũng đã tạo được dấu ấn cho riêng mình với bộ tính năng độc nhất vô nhị: giao diện đơn giản, có tốc độ nạp trang và hiển thị nội dung nhanh hơn nhờ vào cơ chế render MuPDF độc quyền, hỗ trợ nhiều chế độ hiển thị, cho phép phóng to nội dung trang đến 6.400%, nạp văn bản PDF từ menu của chương trình hoặc theo kiểu gắp thả và có thể chạy trực tiếp từ ổ đĩa USB.

DOWNLOAD HERE
or

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer