ads

Breaking News
Loading...
5/29/2013

[GLU] Blood & Glory: Legend – Game đấu trường đẫm máu cực đỉnh cho android (hack tiền bạc + vàng)

6:59 AM

[GLU] Blood & Glory: Legend - Game đấu trường đẫm máu cực đỉnh cho android (hack tiền bạc + vàng) (2)

Đấu trường đẫm máu đã trở lại trên chiếc điện thoại android của bạn! Sau thành công của Blood & Glory các nhà sản xuất Glu đã tiếp tục sáng tạo nên phần tiếp theo của tựa game hành động – đối kháng đẳng cấp này. Phần tiếp theo mang tên: Blood & Glory – Legend.
Chiến đấu theo cách của bạn thông qua 10 giai đoạn hết sức khó khăn, xuyên suốt cuộc hành trình gian khổ này bạn sẽ gặp rất nhiều các đối thủ khó nuốt với các đòn thế tấn công đa dạng. Sự khéo léo, nhanh nhẹn, mạnh mẽ trong lối đánh của các đối thủ sẽ khiến cho bạn bàng hoàng và bất ngờ.
Hàng loạt các vũ khí đa dạng về chủng loại và sức mạnh chính là sự lựa chọn tốt nhất để tăng cường sức tấn công cho bạn. Nhiều loại item cần thiết cho cuộc chiến, áo giáp, mũ..khiêng đỡ giúp tăng cường sức phòng thủ cho nhân vật của bạn.
Các môi trường chiến đấu được tùy biến cao, không khí hào hứng, sôi nổi và căng thẳng được miêu tả hết sức thú vị. Các đòn combo đẹp mắt, các pha chạm trán khốc liệt và nảy lửa được miêu tả hết sức chân thực.
Hệ thống nhân vật được thiết kế đẹp hơn và thay đổi liên tục nhằm tránh sự nhàm chán từ người chơi. Qua mỗi màn chơi độ khó càng lúc càng được tăng cường, bạn cần phải tích lũy thật nhiều tiền để mở khóa các kỹ năng của nhân vật cũng như mua các loại item và vũ khí cần thiết để có thể tồn tại đến cuối trò chơi.
Blood & Glory – Legend đã có rất nhiều cải tiến đáng kể so với phiên bản trước, đồ họa được miêu tả chân thực và sắc nét hơn, các nhân vật được tùy biến cao hơn, các đòn tấn công, kết liễu, combo đa dạng với hiệu ứng hình ảnh đặc sắc. Nhiều vũ khí, item nâng cấp cho nhân vật, điều khiển cảm ứng trực quan và dễ dàng.
  • Phiên bản: 1.0.1
  • Game cho android 2.1 trở lên
  • Thể loại: Hành động – Nhập vai (Arcade & Action)
[GLU] Blood & Glory: Legend - Game đấu trường đẫm máu cực đỉnh cho android (hack tiền bạc + vàng) (3)[GLU] Blood & Glory: Legend - Game đấu trường đẫm máu cực đỉnh cho android (hack tiền bạc + vàng) (4)[GLU] Blood & Glory: Legend - Game đấu trường đẫm máu cực đỉnh cho android (hack tiền bạc + vàng) (5)


Download DATA Blood & Glory: Legend tại:


--------------------------
*****

 
Toggle Footer