ads

Breaking News
Loading...
5/30/2013

Ghost Win 8 64BIT VS5 _ Đánh Đổi Dung Lượng Để Nhận Lấy Sự Ổn Định

5:19 PM

Sau khi bản ghost 64bit VS4 mình cho ra lò, được sự đón nhận và sữ dụng của các bạn mình cảm thấy rất vui và cũng nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi đề cho ra bản VS5 này nhằm để chuột lổi và thay lời cảm ơn của mình với các bạn đã tin dùng bản ghost mình trong thời gian wa..!!

Như tiêu đề đã nêu " Đánh Đổi Dung Lượng Để Nhận Lấy Sự Ổn Định " ban đầu mình định làm bản ghost này chỉ 3,6G mà thui nhưng nếu muốn dung lương nhỏ như vậy thì mình phải lượt bỏ một và thành phần của win, nhưng sau khi lược bỏ xong thì mình ghost lại kết quả bất ngờ chỉ 3.4G mà thui
chính vì vậy mình cảm thấy nó wa nhỏ nên sợ không ổn định và quyết định không lượt bỏ thành phần nào của win cả gữi nguyên gốc cho các bác xài an tâm hơn..!! vì vậy bãn này hơi nặng tí 4.8G mình đã cố gắn hết sức rùi

* bản VS5 này mình đã tinh chỉnh chay nhanh và mượt nhất có thề..!
* được sữ dụng trường khóa key đặc biệt update mà không sợ block key
* khắc phục các lổi như unikey không gõ được dấu và chưa cái NET.. gây khó khăn cho các bạn
* tình trạng màn hình đen sẽ vĩnh viễn ra đi trong bản VS5 này
sau đây là 1 vài hình ảnh của bản ghost

màn hình chính



các Soft được cài đặt





các ứng dụng,và phần mềm giúp nghe nhạc hay nhất



office 2010 active



MD5: 79886B2C - 151AA410 - 9A0AFCAE - 0CA85D79

ACC vip fshare
USER: madnh04@yopmail.com
PASS: tommy_phan
các bác đăng nhập để lấy link tải và thoát ra cho các bạn khác tải nhé

(file GHO-4,8G -link kiểm tra ngày 1-6-2013)

Cảm ơn bạn Tommy_Phan đã chia se bản ghost này cho mọi người....

HÃY DOWNLOAD VÀ CẢM NHẬN NHÉ


--------------------------


Đăng bỡi: Cảm ơn bạn đã sử dụng trang này - pdashare


*****
 
Toggle Footer