ads

Breaking News
Loading...
5/18/2013

Download auto hide ip 5.3.1.2 mới nhất 2013 - phần mềm ẩn ip - lướt web an toàn-Tải phần mêm ẩn IP

5:42 AM

Download auto hide ip 5.3.1.2 mới nhất 2013 - phần mềm ẩn ip - lướt web an toàn-Tải phần mêm ẩn IP
[IMG]
Auto Hide IP 5.3.1.2 | 4.77 МB
Auto Hide IP 5.3.1.2 - Ẩn Địa chỉ IP của bạn, lướt web ẩn danh, Bảo vệ Identity Guard của bạn chống lại tin tặc Hãy cẩn thận! Bạn đã bao giờ được nhận thức của địa chỉ IP của bạn? IP của bạn một cách chính xác chỉ ra vị trí của bạn, với độ chính xác rất cao, phải đến cửa của căn hộ của bạn. Mỗi khi bạn truy cập một trang web, địa chỉ IP của bạn là hoàn toàn tiếp xúc. Auto Hide IP sẽ giúp bạn che giấu IP thật của bạn và bảo vệ trực tuyến của bạn. Bạn không cần phải lo lắng về sự riêng tư và bảo mật của bạn nữa. Duyệt nặc danh với một cú nhấp chuột từ bây giờ.

Các tính năng chính Auto Hide IP 5.3.1.2: 
• Lướt Web ẩn danh Ngăn chặn người khác xem IP thật của bạn khi duyệt Internet. Thay đổi IP của bạn thường xuyên với các bấm vào một nút!
• Bảo vệ Identity của bạn Kẻ trộm danh tính có thể sử dụng địa chỉ IP để giám sát hoạt động web của bạn và ngăn chặn các thông tin tài chính của bạn. Tội phạm, tin tặc, và ngay cả chính phủ có thể theo dõi vị trí chính xác của bạn phải xuống địa chỉ đường phố của bạn.
• Chọn IP Quốc gia Bạn cũng có thể chọn IP giả từ các quốc gia khác nhau thông qua "Chọn IP Quốc gia" tùy chọn và có thể Kiểm tra IP trực tiếp.
• Gửi E-mail Ngăn chặn địa chỉ IP thực của bạn được hiển thị trong tiêu đề E-mail trên bất kỳ dịch vụ E-mail Webmail như Yahoo, Hotmail, hay Gmail. Nó là rất dễ dàng cho bất cứ ai tìm thấy khu vực địa lý của bạn bạn gửi E-mail bằng cách sử dụng các công cụ miễn phí tra cứu công khai IP.
• Un-ban Yourself Từ Diễn đàn và Hội đồng tin nhắn Bạn đã bị cấm từ một diễn đàn hay bảng tin? Không có vấn đề! Sử dụng Auto Hide IP để thay đổi IP của bạn cho phép bạn truy cập các trang web có cấm bạn chẳng hạn như eBay, Craigslist, và nhiều trò chơi dựa trên trình duyệt.

Tải phần mềm Auto Hide IP 5.3.1.2

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer