ads

Breaking News
Loading...
5/29/2013

Tentacle Wars v2.0.7 APK :Game chiến lược cho Android

2:04 AM


• 80 nhiệm vụ trong một chế độ chơi
Một người nước ngoài sinh vật bị ô nhiễm là sắp chết ... Hãy nhìn sâu vào bên trong, trong khi nó sẽ khởi động chương trình phòng thủ cuối cùng của nó. Nhập thế giới vi mô của các tế bào, tế bào thần kinh và xúc tu DNA. Hãy kiểm soát của các tế bào kháng thể cuối cùng và lưu toàn bộ loài tuyệt chủng.

• Làm cho Impossible
Bạn có thể chữa các sinh vật bằng cách bắt các tế bào của đối phương. Để làm điều này, vẽ một đường giữa kháng thể và các tế bào màu xanh lá cây màu đỏ của đối phương. Điều này sẽ khởi động tua DNA thoát năng lượng từ lõi di động của đối phương và cuối cùng vượt qua họ. Giữ một mắt trên cung cấp năng lượng của bạn và tăng cường các cuộc tấn công của bạn bằng cách cắt giảm các xúc tu. Nắm bắt tất cả các tế bào của đối phương để đảm bảo một khu vực. Chữa trị tất cả các khu vực và hình thức cuộc sống sẽ tồn tại ...

• Enemy Furious
Hãy cẩn thận của kẻ thù thức thông minh và rộng mà chiến đấu trở lại mà không bao giờ bỏ cuộc. Bạn sẽ cần phải tập trung và nắm vững nghệ thuật "tua chiến" để ngăn chặn cái chết của máy chủ của bạn.

✓ Tất cả trò chơi mới Kinh nghiệm
✓ dễ dàng để có được vào, cứng để Đặt xuống
✓ Hỗ trợ hiển thị HD
✓ kính hiển vi thế giới
✓ Không khí hồi hộp
✓ 80 nhiệm vụ Single Player
✓ Original Soundtrack
✓ Tùy chọn ngẫu nhiên


Phát triển: FDG Entertainment GmbH & Co.KG
Phiên bản hiện tại: 2.0.7
Trò chơi cho Android 1.5 và lên
Thể loại: Hành động
Kích thước: 32M


--------------------------
*****

 
Toggle Footer