ads

Breaking News
Loading...
5/14/2013

Your Uninstaller FULL - Gở bỏ phần mềm chuyên nghiệp nhất

10:32 PM
Your Uninstaller FULL - Gở bỏ phần mềm chuyên nghiệp nhất

Với Your Uninstaller! (YU), bạn có thể nhanh chóng gỡ bỏ những phần mềm cứng đầu ra khỏi máy tính. Chức năng Hunter Mode mới được bổ sung giúp bạn gỡ bỏ, tắt tiến trình một cách thuận tiện nhất. Tốc độ hoạt động của chương trình cũng được cải thiện, tăng 30% so với phiên bản trước.

[IMG]
Cải tiến dễ nhận thấy nhất là giao diện YU được tút lại khá đẹp mắt. Thanh tìm kiếm bên trên giúp bạn tìm nhanh một phần mềm, bạn chỉ cần gõ một từ khóa thì danh sách các phần mềm liên quan sẽ hiện ra. Các phần mềm đã cài sẵn trong máy được sắp xếp trong khung Installed Programs bên phải, khi bạn nhấn chọn một chương trình thì khung Detailsbên trái thể hiện cho bạn biết các thông tin về chương trình đó. Để gỡ bỏ nó, chọn Uninstall.
Hộp thoại Select Uninstall Mode sẽ cho bạn lựa chọn 4 chế độ:
Built-in Mode: Sử dụng trình gỡ bỏ mặc định của phần mềm đó
Safe Mode: Gỡ bỏ phần mềm, kèm theo việc xóa registry thừa ở mức độ đơn giản
Normal Mode: Dò tìm sâu hơn trong registry và file rác.
Super Mode: Là chế độ gỡ bỏ phần mềm triệt để nhất, xóa mọi dấu việt của chúng trên máy tính, tuy nhiên tốc độ hoạt động chậm nhất.

Sau khi đã lựa chọn một chế độ phù hợp, chương trình sẽ chuyển qua khâu sao lưu dự phòng hệ thống, đề phòng trường hợp bạn cần sử dụng lại phần mềm đó sau này.
- Hunter Mode là chức năng mới độc đáo trong YU 2010, giúp bạn nhanh chóng gỡ bỏ, tắt một tiến trình (process) đang chạy. Bạn click Hunter Mode, trên màn hình sẽ hiện ra icon tầm ngắm. Bạn chỉ việc kéo icon này vào shortcut của chương trình trên desktop, hoặc khay hệ thống (system tray).Một loạt các tác vụ liên quan sẽ hiện ra, cho phép bạn thao tác.
- Một vài phần mềm khi cài đặt sẽ xảy ra lỗi. Bạn nhấn lên biểu tượng dấu chấm than màu vàng, rồi chọn AutoFix để sửa.
- Ngoài chế độ gỡ bỏ thông thường, bạn nhấn Advanced Uninstallđể gỡ bỏ các phần mềm không hiển thị trong danh sách, hoặc đã gỡ bỏ nhưng không thành công (lỗi thường gặp ở các phần mềm diệt virus).

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer