ads

Breaking News
Loading...
5/14/2013

Phần mềm chống lây virus từ USB cho máy tính

10:37 PM
Phần mềm chống lây virus từ USB cho máy tính



Bao ve USB khoi Virus, Phần mềm chống lây virus từ USB cho máy tính win 7,8, xp

Vấn đề nhiễm virus từ ổ USB khi bạn kết nối chúng với máy tính là điều gây khó chịu cho người dùng. Do đặc thù của ổ USB nên việc tiếp xúc với các hệ thống khác nhau và việc có virus là điều hiển nhiên. Bạn có thể chống lại các virus lây qua ổ USB bằng cách sử dụng các công cụ sau:



1. USB Guardian
[IMG]


Đây là một trong những ứng dụng tốt nhất và thông dụng nhất để bảo vệ ổ USB của bạn khỏi virus. USB Guardian cho phép bạn chia sẻ tệp tin như các bộ phim, tệp tin âm nhạc mp3, tài liệu, ảnh...từ các máy tính khác mà không phải lo lắng việc dính virus.

2. USB WriteProtector
[IMG]


USB Write Protector chỉ cho phép dữ liệu của bạn đọc từ ổ USB và đây là điểm tuyệt vời của ứng dụng này khi bạn kết nối với các máy tính khác. Bạn không cần cài đặt ứng dụng mà chỉ cần chạy nó rồi kích hoạt (enable) tính năng bảo vệ ổ USB để vô hiệu hóa các tác động của virus.

3. USB FireWall
[IMG]


Một ứng dụng là bạn nên có trong ổ đĩa USB của mình vì USB FireWall có thể theo dấu các phần mềm có hại trong ổ đĩa trong cũng như các ổ đĩa di động của bạn. Chức năng chính của chương trình là ngăn cho các phần mềm mã độc xâm nhập vào hệ thống của bạn.

4. USB Disk Security
[IMG]


USB Disk Security cung cấp các giải pháp bảo vệ chống lại bất kỳ chương trình mã độc nào tấn công qua ổ đĩa USB, đồng thời cung cấp mức bảo vệ cao chống lại các hành động ăn trộm thông tin và các truy cập trái phép tới dữ liệu quan trọng của bạn.

5. USB immunizer
[IMG]



USB Immunizer là một công cụ có giao diện đơn giản có thể giảm đi cơ hội mà virus biến ổ USB của bạn thành một ổ đĩa di động lây lan virus bằng cách động tác tự kích hoạt (autorun) khi kết nối với máy tính để phát tán virus.

6. Autorun Eater
[IMG]


Autorun Eater sẽ loại bỏ bất kỳ tệp tin autorun.inf nào thậm chí trước cả khi người dùng truy cập ổ đĩa USB nhằm tránh trường hợp các virus tự khởi chạy.

7. USB Threat Defender
[IMG]


USB Threat Defender không chỉ là một ứng dụng loại bỏ các tệp tin autorun.inf mà nó còn cung cấp tối đa khả năng bảo vệ chống lại virus. Chương trình có mức bảo vệ mới để phát hiện virus đã bị bỏ qua bởi chương trình diệt virus để tối đa sự bảo vệ đối với bất kỳ phần mềm mã độc nào.

8. Panda USB and AutoRun Vaccine
[IMG]


Panda USB Vaccine cho phép người sử dụng bảo vệ máy tính của họ bằng cách vô hiệu hóa AutoRun một cách hoàn toàn để không một chương trình nào từ ổ USB hoặc ổ đĩa CD/DVD (có chứa tệp tin autorun.inf). Đây thực sự là điều tuyệt vời vì không hẳn người dùng nào cũng biết cách vô hiệu hóa ứng dụng khởi chạy tự động khi đọc dữ liệu từ ổ CD/DVD hoặc hết nối ổ USB với máy tính.
 
Toggle Footer