ads

Breaking News
Loading...
3/09/2015

Revo Uninstaller - Công cụ gỡ bỏ ứng dụng triệt để, đa năng

7:32 AM

Tải phần mềm Revo Uninstaller
Công cụ gỡ bỏ ứng dụng triệt để, đa năng




Khi nhắc đến phần mềm gỡ bỏ ứng dụng trên máy tính Windows tốt nhất thì không thể không nhắc đến Revo Uninstaller Pro. Phần mềm có khả năng gỡ bỏ ứng dụng triệt để giúp máy tính của bạn quay lại tình trạng trước khi cài đặt các ứng dụng đó giúp máy tính luôn hoạt động ổn định.

Giới thiệu về phần mễm gỡ bỏ ứng dụng Revo Uninstaller Pro

Khi không muốn sử dụng một phần mềm nào đó trên máy tính của mình nữa thì chúng ta thường nghĩ ngay đến việc xóa chúng đi để tiết kiệm tài nguyên hệ thống. Thông thường, chúng ta thường sử dụng trình gỡ bỏ ứng dụng mặc định trên Windows. Tuy nhiên, nếu sử dụng cách truyền thống này, bạn sẽ không gỡ bỏ ứng dụng được triệt để do các file rác và Registry vẫn còn tồn tại trong máy tính của bạn. Vì vậy bạn nên sử dụng một phần mềm gỡ bỏ ứng dụng chuyên dụng hơn.

Các tính năng chính của Revo Uninstaller Pro Full crack

– Tìm và liệt kê các phần mềm đã được cài đặt trong máy tính.
– Gỡ cài đặt ứng dụng triệt để, nhanh chóng.
– Gỡ các ứng dụng cứng đầu mà tính năng Add/Remove Programs của Windows không thể gỡ bỏ được.
– Dọn dẹp các file rác và sửa lỗi Registry  hiệu quả.



Revo Uninstaller là một phần mềm miễn phí của VS Revo Group, được trang bị các thuật toán mạnh và tối ưu vì vậy chương trình có thể phân tích tất cả các dữ liệu có liên quan tới ứng dụng trước khi hoàn toàn gỡ bỏ chương trình đó, sau khi bạn gỡ bỏ một phần mềm nào đó Revo Uninstaller sẽ tiếp tục quét, tìm kiếm và xóa tất cả các dữ liệu, thông tin thư mục còn lại của phần mềm. Chương trình sẽ xóa bỏ các file không cần thiết, các khóa trong registry những thành phần mà khi gỡ bỏ phần mềm thường bị bỏ qua và tạo thành rác trong hệ thống.

Công cụ này hoạt động khá ổn định , hiệu quả và được mọi người sử dụng rất phổ biến bởi tính đa năng và hữu dụng mà công cụ này mang lại.Sau khi bỏ bớt một số phần mềm không cân thiết bạn sẽ thấy năng suất hoạt động của máy tính được tăng lên đáng kế, hoặc những phần mềm có chứa mã độc, gián điệp bạn không gỡ bỏ được thì chương trình sẽ hỗ trợ bạn xóa triệt để mà không cần phải lo lắng cài đặt lại toàn bộ hệ thống rất tốn thời gian, công sức của bạn.

Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt bản quyền Revo Uninstaller Pro 3.2.0 mới nhất.

  • Cài đặt phần mềm bình thường, sau khi cài đặt xong tắt phần mềm đi.
  • Giải nén file Key. Chạy file RU Register, nhập tên bạn rồi bấm Register là có bản Revo Uninstaller Pro full.
Download phần mềm Revo Uninstaller Pro 3.1.8 full key mới nhất
  • Mở phần mềm lên và xem kết quả.
--------------------------
*****

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer