Driver Easy pro là phần mềm dùng để cập nhật driver cho máy tính của bạn rất dễ dàng và nhanh chóng sau khi bạn cài đặt mới lại hệ điều hành của bạn mà bạn không có đĩa driver hoặc bạn đã mất đĩa driver.
Đây là công cụ cập nhật và cài đặt Driver hiệu quả và có giao diện đơn giản, thao tác ít, tốc độ download nhanh hơn với nhiều tính năng đặc biệt và tối ưu hệ thống máy tính 


Đối với một hệ điều hành nào dù là Windows XP hay Windows 7, Windows 8 thì trình điều khiển (driver) là một phần bắt buộc không thể thiếu trên máy tính của bạn.
Do vậy một công cụ có khả năng gỡ bỏ Driver cũ, cập nhật, xác định các Driver còn thiếu để tải về và cài đặt trên máy tính là một tiện ích rất hữu dụng, cần thiết cho chúng ta.
Driver Easy pro sẽ giúp chúng ta giải quyết các vấn đề liên quan đến công việc cập nhật Driver cho máy tính của bạn còn thiếu sót cũng như như gỡ bỏ trình điều khiển Driver lỗi thời, tối ưu hóa cho Driver, tự động cập nhật và cài đặt Driver mới giúp cho máy tính của bạn hoạt động nhanh hơn và ổn định hơn.

Các tính năng cơ bản của Driver Easy Pro : 

- Gỡ bỏ những driver thừa không cần thiết có trong máy tính do những phần mềm cũ để lại.
- Tự động download và cài đặt driver với tốc độ nhanh chóng
- Khả năng cập nhật driver hiện có trong máy tính, đảm bảo driver là phiên bản mới nhất.
- Tính năng sao lưu và Phục hồi Driver đảm bảo driver không bị lỗi
- Dung lượng cực nhẹ, có thể sử dụng đối với máy tính có cấu hình yếu.
- Hỗ trợ nhiều cấu hình và các hệ điều hành thông dụng hiện nay