ads

Breaking News
Loading...
6/15/2013

CoolwareMax WebcamMax v7.7.4.2 - tiện ích chụp ảnh cho webcam

9:37 PM

CoolwareMax WebcamMax v7.7.4.2 - tiện ích chụp ảnh cho webcam 


Định dạng : ISO
Dung lượng : 25.95 MB
Thể loại : Phần mềm tiện ích

Information
With WebcamMax, you can add videos, pictures and effects to virtual & real webcam and show them to others on messengers or do live stream on websites such as Ustream, JustinTV, etc. It works on all webcam programs (MSN, Yahoo, Camfrog, YouTube, ICQ, AIM, Skype, Paltalk, ANYwebcam, Stickam, etc.). You can add a variety of effects over webcam and change the properties by yourself; thousands of local & online are available and you can even create your own effects. You can do snapshots as well as record videos with effects and broadcast them on YouTube or your Blog. You can also do slideshows, share your screen with friends, play movies for them or trick them with a fake video. It enables PinP of which Webcam, Screen, Movie or Picture can be selected as source. WebcamMax will allow you to enable Doodling as well, and you can paint on the video box directly.
Features:
Thousands of Effects:Thousands of cool effects for your live video chats and video recording. You can download limitless effects at webcammax.com.
Video Recording:Record your fantastic videos show with our cool effects to broadcast on YouTube or webcammax.com.
Virtual Webcam:Share your video clips or desktop screen with family and friends through your Instant Messengers even without a real webcam.
Easy to Shareirectly share your video with family or friends on youtube.com. You can also upload and show your cool videos and photos on webcammax.com.
Doodling and PinPaint on the video box freely and directly. You can also broadcast different sources at the same time with Picture in Picture feature.
Work for All:Work for almost all webcam programs such as Windows Live Messenger, Skype, Yahoo Messenger, ICQ, Paltalk, Camfrog, YouTube, Ustream, JustinTV, and much more.
Thông tin
Với WebcamMax, bạn có thể thêm video, hình ảnh và hiệu ứng cho webcam ảo và thực và hiển thị chúng cho người khác vào sứ hoặc làm dòng sống trên các trang web như Ustream, JustinTV, vv Nó hoạt động trên tất cả các chương trình webcam (MSN, Yahoo, Camfrog, YouTube, ICQ, AIM, Skype, Paltalk, ANYwebcam, Stickam, vv.) Bạn có thể thêm một loạt các hiệu ứng trên webcam và thay đổi các thuộc tính của chính mình, hàng ngàn địa phương và trực tuyến có sẵn và bạn thậm chí có thể tạo ra hiệu ứng của riêng bạn. Bạn có thể làm bức ảnh chụp cũng như quay video với các hiệu ứng, phát sóng trên YouTube hoặc Blog của bạn. Bạn cũng có thể trình chiếu, chia sẻ màn hình của bạn với bạn bè, xem phim cho họ hoặc lừa họ với một đoạn video giả mạo. Nó cho phép PinP trong đó Webcam, Màn hình, phim hoặc hình ảnh có thể được lựa chọn như là nguồn. WebcamMax sẽ cho phép bạn để cho phép vẽ nguệch ngoạc là tốt, và bạn có thể vẽ trên hộp video trực tiếp.
Các tính năng:
Hàng ngàn hiệu ứng: Hàng ngàn hiệu ứng mát mẻ cho cuộc trò chuyện video trực tiếp của bạn và quay video. Bạn có thể tải về các hiệu ứng không giới hạn ở webcammax.com.
Video Recording: Ghi lại video tuyệt vời của bạn hiển thị với hiệu ứng tuyệt vời của chúng tôi để phát sóng trên YouTube hoặc webcammax.com.
Webcam ảo: Chia sẻ video clip của bạn hoặc màn hình máy tính để bàn với gia đình và bạn bè thông qua Instant Messengers của bạn thậm chí không có một webcam thực.
Dễ dàng để Shareirectly chia sẻ video của bạn với gia đình hoặc bạn bè trên youtube.com. Bạn cũng có thể tải lên và hiển thị video mát mẻ và hình ảnh của bạn trên webcammax.com.
Vẽ nguệch ngoạc và PinPaint trên hộp video một cách tự do và trực tiếp. Bạn cũng có thể phát sóng các nguồn khác nhau cùng lúc với hình ảnh trong tính năng Picture.
Làm việc cho tất cả: Làm việc cho gần như tất cả các chương trình webcam như Windows Live Messenger, Skype, Yahoo Messenger, ICQ, Paltalk, Camfrog, YouTube, Ustream, JustinTV, và nhiều hơn nữa.






--------------------------
*****

 
Toggle Footer