ads

Breaking News
Loading...
6/15/2013

4Videosoft Blu-ray Player 6.1.18.16391 - Phần mềm xem đĩa Brurray

7:37 AM



4Videosoft Blu-ray Player 6.1.18.16391 - Phần mềm xem đĩa Brurray
Định dạng : ISO
Dung lượng : 38 MB
Thể loại : Phần mềm đa phương tiện

Information:
4Videosoft Blu-ray Player for Mac is the professional and powerful Mac Blu -ray playing software for Mac OS. Using this software, users can successfully enjoy Blu-ray discs, Blu-ray folders and ISO files on Mac with even 1080p high resolution. Blu-ray disc with Dolby HD audio and DTS-HD audio are also supported. Additionally, 4Videosoft Blu-ray Player for Mac allows you to play the specific chapters and titles of the Blu-ray movies.
Another highlight of 4Videosoft Blu-ray Player for Mac is its high compatibility with almost all popular video files like MP4, MOV, WMV, AVI, 3GP, VOB, M4V, MTS, MKV, MXF and more. and audio AAC, MP3, AIFF, OGG, WMA, WAV and others. So playing movies with excellent video, audio and image quality on Mac becomes an easy thing, and the HD video supporting ability will bring users the amazing HD video experience.
While playing Blu-ray or video movies, you can easily take pictures of the favorite scene only by clicking the "Snapshot" icon and save them as a JPEG, PNG or BMP image to a default folder.
Thông tin

4Videosoft Blu-ray là Mac phần mềm  Blu-ray chơi chuyên nghiệp và mạnh mẽ cho hệ điều hành Mac. Sử dụng phần mềm này, người dùng có thể thưởng thức thành công đĩa Blu-ray, thư mục Blu-ray và các tập tin ISO trên máy Mac với độ phân giải cao thậm chí 1080p. Đĩa Blu-ray với âm thanh Dolby âm thanh HD và DTS-HD âm thanh cũng được hỗ trợ. Ngoài ra, 4Videosoft Blu-ray Player cho Mac cho phép bạn chơi các chương cụ thể và các chức danh trong những bộ phim Blu-ray.
Một điểm nổi bật của 4Videosoft Blu-ray cho Mac là khả năng tương thích cao với hầu hết tất cả các file video phổ biến như MP4, MOV, WMV, AVI, 3GP, VOB, M4V, MTS, MKV, MXF và nhiều hơn nữa. và âm thanh AAC, MP3, AIFF, OGG, WMA, WAV và những người khác. Vì vậy, chơi phim tuyệt vời với video, âm thanh và chất lượng hình ảnh trên máy Mac sẽ trở thành một điều dễ dàng, và khả năng hỗ trợ video HD sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm video HD tuyệt vời.
Trong khi chơi đĩa Blu-ray hoặc phim video, bạn có thể dễ dàng chụp ảnh của các cảnh yêu thích chỉ bằng cách nhấn vào "Ảnh chụp" biểu tượng và lưu chúng như là một hình ảnh JPEG, PNG hoặc BMP vào một thư mục mặc định.




--------------------------
*****

 
Toggle Footer